Grape SEED – Môi trường giàu ngôn ngữ cho trẻ em

Nếu các bậc phụ huynh cho rằng nếu phương pháp học tiếng Anh truyền thống thiên về ngữ pháp và lý thuyết trên sách vở không thích hợp với các bé thì GrapeSEED đã khắc phục được hoàn toàn nhược điểm đó. 

 

 

 GrapeSEED là chương trình Tiếng Anh cho các bé trong độ tuổi từ 4-12 do tập đoàn Grapecity (Nhật Bản) sáng lập và phát triển. Bởi định hướng của chương trình học này giúp trẻ tiếp cận với tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua các hoạt động vui chơi.gần gũi nhưng khéo léo lồng ghép kiến thức. Từ đó con dễ dàng tự vận dụng kiến thức đã học để giao tiếp hiệu quả.

 

 

GrapeSEED rèn luyện kỹ năng đọc và viết cho trẻ một cách khoa học và bài bản. Cụ thể, các từ vựng được lồng ghép khéo léo thông qua các bài thơ, bài hát, giúp con có thể dễ dàng ghi nhớ và đánh vần. Điều này hỗ trợ hiệu quả quá trình giao tiếp tiếng Anh hàng ngày của các con. 

 

 

GrapeSEED được nghiên cứu và xây dựng dựa trên cách mẹ dạy con tập nói với 4 hoạt động chính:

Ca Hát: Giai điệu sinh động, hình ảnh và cử chỉ tự nhiên là phương thức hiệu quả để trẻ học từ mới nhanh chóng.

Các Trò Chơi Vận Động: được thiết kế để trẻ tiếp thu các câu mệnh lệnh, chỉ dẫn trong lớp học, các động từ chỉ hành động.

Đọc Sách Chung: Qua hoạt động này, nhận thức của trẻ về các nguyên tắc phát âm, ngữ âm cũng như các cấu trúc tiếng Anh phổ biến được nâng cao hơn.

Hỏi Đáp: giúp trẻ rèn luyện phản xạ ngôn ngữ đồng thời giúp các con nắm bắt được ngữ điệu khi đặt ra câu hỏi.

 

 

Qua chương trình GrapeSEED, trẻ được học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ với các hoạt động thú vị. Các bạn nhỏ được “tắm” ngôn ngữ thứ hai toàn diện mỗi ngày. Tuy nhiên, để chương trình học phát huy hiệu quả, trẻ cần có đủ thời gian tiếp xúc với tiếng Anh, cụ thể là 4 đến 5 buổi/ tuần. Trong mỗi buổi học, trẻ sẽ có 40 phút giờ học chính để thực hành với giáo viên và 20 – 40 phút giờ học nghe mở rộng. 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *