Trải nghiệm làng gốm Bát Tràng cùng KELLA

 

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 với mục đích nâng cao chất lượng giáo dục tiếng Anh cho học sinh, tăng cường các hoạt động trải nghiệm lý thú. Trung tâm Tiếng anh Kella đã tổ chức cho các bạn học sinh chuyến đi Teambuilding và thăm quan tại làng gốm cổ truyền Bát Tràng.

Các bạn học viên đã được tham gia nhiều trò chơi tập thể sôi nổi như: Đua ngựa, Lắc vòng, Rót nước,… Ngoài mục đích nâng cao thể chất của các bạn cũng là để nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên.

s

” Everybody look to the right “

” Everyone look to the left “

” Tất cả đều YOLO nào ! “

 Sau đó đoàn sẽ di chuyển đến tham quan bảo tàng gốm Bát Tràng – công trình sử dụng vật liệu địa phương gạch nung và ngói Bát Tràng, làm tôn vinh lên nét bình dị của làng nghề truyền thống. Đoàn sẽ được một hướng dẫn viên chia sẻ về lịch sử cũng như những sản phẩm nổi tiếng của Bát Tràng hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Toàn cảnh bảo tàng gốm Bát Tràng

Giới thiệu về lịch sử Bát Tràng

 Các bạn học sinh sẽ được trải nghiệm trò trơi giải mã mê cung do Trung tâm Kella tổ chức. Các câu đố Tiếng Anh sẽ kích thích vốn từ vựng của các bạn học sinh cùng với môi trường vui chơi giải trí.

Bình tĩnh phân tích câu đố

Lên chiến lược tìm lời giải đáp

Đến Bát Tràng là phải trải nghiệm nặn gốm. Các bạn học sinh có thể thoả sức sáng tạo những sản phẩm độc đáo từ đất sét và bàn quay. Học sinh sẽ được thợ gốm hướng dẫn nhiệt tình để có thể hoàn thành những chiếc lọ, bát, cốc nhỏ… đầy màu sắc. Sau khi hoàn thành “kiệt tác” có thể gửi nung sản phẩm.

Tự làm “kiệt tác” Gốm của chính mình

Sau hoạt động này, mỗi học viên đều đã có những trải nghiệm ý nghĩa và nhiều năng lượng tích cực để tiếp tục nỗ lực học tập giành nhiều kết quả cao hơn nữa tại trung tâm Kella.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *