KELLA IN LIFE 2023 SÂN CHƠI TIẾNG ANH ĐẦY BỔ ÍCH VÀ LÝ THÚ

Tiếp nối thành công của các mùa KELLA IN LIFE trước đây , năm nay KELLA IN LIFE 2023 đã được tổ chức thành công rực rỡ vượt lên cái nắng oi ả của ngày hè Hà Nội tại hội trường đại học Văn hóa Hà Nội ngày 21.05.2023.

 

 

 Các khán giả đã được chứng kiến những màn biểu diễn cháy hết mình đầy sôi động của các tiết mục văn nghệ do chính các em học sinh các trường cũng như cả các thầy cô trong ban giám khảo tham gia biểu diễn và các vòng thi đầy cam go đem lại cho khán giả không chỉ kiến thức mà còn tràn đầy cảm xúc và niềm vui khi chứng kiến. 
 
Kella in life được cấu trúc với 3 vòng thi gồm kiến thức chung, tài năng và thuyết trình tranh biện về 4 chủ đề tương ứng là LOVE (tình yêu), INFLUENCER (những người mang tầm ảnh hưởng), FUTURE (tương lai) và ENVIRONMENT (môi trường) đã diễn ra đầy kịch tính. 
 

Với những lập luận chặt chẽ thuyết phục cùng vốn từ vựng phong phú và cách sử dụng ngôn ngữ uyển chuyển, các đội thi đem đến cho khán giả những góc nhìn mới về các vấn đề và hiện trạng trong xã hội. 
 
Áp lực thời gian đẩy các đội thi nhanh chóng lựa chọn đưa ra các lập luận ngắn gọn, súc tích nhất để phản biện lại đối thủ cũng như bảo vệ quan điểm của mình. Phần thi QUIZZ đoán đáp án nhanh cũng là một trong những phần thi đem lại nhiều sự phấn khích cho cả khán giả lẫn các đội tham gia thi đấu.
 

 

Kết quả chung cuộc đã xướng danh những nhà vô địch của 2 bảng thi 
 
Kết quả bảng thi thứ 1 được diễn ra vào buổi sáng ngày 21.05.2023: 
  • Giải nhất: THPT Xuân Phương 
  • Giải nhì: THPT Cổ Loa (Đạt thêm giải tiết mục dàn dựng xuất sắc nhất) 
  • Giải ba: THPT Trần Hưng Đạo- Thanh Xuân 
  • Giải khuyến khích: Các trường THPT: Thượng Cát, Thăng Long, Nguyễn Gia Thiều, Khương Hạ, Đoàn Kết – Hai Bà Trưng, Xuân Đỉnh, Mỹ Đình. 
Kết quả bảng thi thứ 2 được diễn ra vào buổi chiều ngày 21.05.2023: 
  • Giải nhất: THPT Nguyễn Thị Minh Khai 
  • Giải nhì: THPT Ngọc Hồi (Đạt thêm giải tiết mục dàn dựng xuất sắc nhất) 
  • Giải ba: THPT Phan Đình Phùng 
  • Giải khuyến khích: Các trường THPT: Hoài Đức A, Đan Phượng, Cầu Giấy, Trần Phú – Hoàn Kiếm, Trần Nhân Tông, Việt Đức, Yên Viên, Nguyễn Trãi – Thường Tín, Khương Đình. 

Kella in life 2023 là dịp để các em học sinh trung học phổ thông có cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện bản thân, thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội, tăng tính đoàn kết, lưu lại những kỷ niệm đẹp khó quên, là một sân chơi bổ ích cho lứa tuổi học trò.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *