KELLA IN LIFE 2022 KHÉP LẠI THÀNH CÔNG RỰC RỠ.

Chương tình Kella in Life 2022 đã khép lại sau một buổi chiều bùng cháy, nhà đương kim vô địch của chương trình cũng đã lộ diện.

🏆 Chung cuộc đội bước lên ngai vàng là “THPT CẦU GIẤY”.
️🥈 Các đội đứng thứ 2: THPT Phan Đình Phùng và THPT Thăng Long
️🥉Vị trí thứ 3 là các đôi: THPT Xuân Đỉnh; THPT Ngọc Hồi; THPT Trần Nhân Tông.
️🏅Các đội về giải tư: THPT Mỹ Đình; THPT Khương Đình; THPT Nguyễn Gia Thiều và THPT Cổ Loa.

Trung tâm tiếng Anh KELLA xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến Đại diện Sở Giáo Dục và Đào tạo; Ban Giám hiệu các trường THPT đối tác; Phụ huynh,  các bạn học sinh, thí sinh; Cùng toàn thể các vị khách mời.
 22 đội thi tham dự vòng chung kết đã mang đến chương trình: Sức trẻ, hoài bão và sự sáng tạo – một thế hệ năng động, đa tài, sẵn sàng đối mặt với thử thách để khám phá chính bản thân mình. Cùng với đó là những tiết mục văn nghệ đầy cá tính và sự tự tin.
Kết thúc 3 phần thi đầu tiên,  10 đội thi có thành tích cao hơn đã chính thức bước vào vòng thi tìm kiếm nhà vô địch. Và nơi đó chỉ có duy nhất 1 nhà vô địch.
Mỗi đội thi được bước tiếp vào vòng Chung kết mang một màu sắc riêng. Phần giới thiệu đầy ấn tượng, phần thi hùng biện vô cùng gay cấn đã mang đến một không khí vô cùng sôi động cho hội thi. Bằng sự nỗ lực và cố gắng, tất cả các đội thi đều hoàn thành xuất sắc phần thi và đem về những thành tích cao.
 KELLA IN LIFE 2022  là sân chơi bổ ích cho học sinh THPT; tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học ngoại ngữ và tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa các bạn học sinh, từ đó khích lệ động viên phong trào học tiếng Anh rộng rãi. Đồng thời , chương trình là cơ hội để các bạn học sinh thể hiện ý tưởng sáng tạo, tài năng, tinh thần trách nhiệm với xã hội thông qua chính khả năng tiếng Anh.
 Các đội thi đã có những trải nghiệm vô cùng bổ ích và quý giá. Hành trình của cuộc thi chắc chắn là những thử thách, những trải nghiệm tuyệt vời cho các đội tham gia và những ấn tượng vô cùng sâu sắc với khán giả. Hy vọng KELLA và các trường THPT sẽ tiếp tục duy trì và kết nối nhiều cuộc thi sẽ được tổ chức để các bạn học sinh có thêm cơ hội được học hỏi, giao lưu và rèn luyện bản lĩnh, trau dồi chuyên môn.
Xinh trân trọng cảm ơn!

———————————————–

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *