KELLA IN LIFE 2022: CHƯƠNG TRÌNH BỔ ÍCH DÀNH CHO CÁC BẠN HỌC SINH THPT.

” KELLA_IN_LIFE_2021″ là một chương trình hùng biện bằng tiếng Anh, nhằm tìm kiếm và trao danh hiệu Top Talent dành cho các bạn học sinh THPT. Được tổ chức bởi Trung tâm tiếng Anh KELLA, cuộc thi là cơ hội cho các bạn đam mê tiếng Anh vượt qua rào cản ngôn ngữ để thể hiện góc nhìn, quan điểm của bản thân về cuộc sống, xã hội, đồng thời thể hiện tài năng bản thân trước đông đảo khán giả.

☑ ” KELLA_IN_LIFE” là một cuộc thi học thuận bằng tiếng Anh vô cùng uy tín do Trung tâm tiếng Anh KELLA tổ chức, dành cho các bạn học sinh THPT. Chương trình nhằm tìm kiếm và trao danh hiệu Top Talent với giá trị giải thưởng vô cùng hấp dẫn, hướng tới một sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm dạy và học tiếng Anh.

☑ Có thể nói, chương trình “KELLA IN LIFE ” sẽ mang lại cho các bạn học sinh, cơ hội vàng để luyện tập và học hỏi cả về kiến thức và kỹ năng thiết yếu và nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân. Ngoài ra, thí sinh tham gia chương trình sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và được tranh tài cũng như trau dồi sự tự tin trong sử dụng Anh ngữ thông qua các phần thi hấp dẫn.

☑ Giám khảo và cố vấn của cuộc thi sẽ là những gương mặt nổi tiếng và các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh. Cùng với đó là những chủ đề vô cùng hot, sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng ấn tượng và thú vị dành cho các bạn học sinh.

———————————————–
KELLA ENGLISH CENTER: Trung tâm luyện thi IELTS cùng giáo viên bản xứ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *