CÁC BẠN HỌC SINH TRƯỜNG THPT XUÂN PHƯƠNG ĐẠT ĐIỂM CAO TRONG KỲ THI IELTS IDP.

Với định hướng “chắp cánh ước mơ, vươn tầm thế giới”, Trung tâm tiếng Anh KELLA luôn đi tắt đón đầu trong việc đổi mới và định hướng phát triển tiếng Anh.

Từ nhiều năm nay, KELLA luôn đẩy mạnh quan hệ đối ngoại và hợp tác với các tổ chức giáo dục lớn. Thật vui mừng vào đầu năm 2022, KELLA – Hà Nội và IDP Education Việt Nam đã hợp tác cùng nhau. Sau quá trình hoàn thiện và thống nhất các chính sách. Đến đầu tháng 04/2022, Trung tâm Tiếng Anh KELLA đã cùng IDP tổ chức cuộc thi đánh giá trình độ IELTS dành cho các bạn học sinh trường THPT Xuân Phương.

Đầu tiên xin gửi lời chúc mừng đến tất cả các bạn học sinh trong kỳ thi vừa qua, tất cả các bạn đều đã đạt kết quả khá cao với mức điểm từ 5.0 trở lên. Đặc biệt,  trong số đó có những bạn đạt kết quả cao hơn. 
Kết thúc cuộc thi, các bạn học sinh đã xuất sắc đạt được nhưng kết quả vô cùng xuất sắc và đặc biệt trong số đó có các bạn học sinh đạt kết quả vượt trội hơn hẳn.  Dưới đây, xin mời đọc giả cùng theo dõi 6 bạn đạt kết quả cao trong kỳ thi vừa qua:

Bạn Nguyễn Thành Nam xuất sắc đạt 7.5 IELTS
Bạn Nguyễn Minh Đức xuất sắc đạt 7. IELTS
Bạn Nguyễn Từ Thiền Quyên xuất sắc đạt 7.5 IELTS

Và các bạn đạt 6.5 IELTS.
Trên đây là các bạn đã đạt thành tích cao trong kỳ thi vừa qua. Với các bạn thí sinh còn lại kết quả đều đạt 5.0 đến 6.0, đó là một sự ghi nhận những cố gắng từ các bạn học sinh cùng các thầy cô giáo tại Trung tâm Tiếng Anh KELLA.
Xin chúc mừng tất cả các bạn!

———————————————–
KELLA ENGLISH CENTER: Trung tâm luyện thi IELTS cùng giáo viên bản xứ.
 

☎️ Hotline: (024)‭ 32005556‬ – 0981157456
🏫 Địa chỉ:
▪️ CS1: Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội.
▪️ CS2: Số 6, ngõ 8 Võng Thị, Lạc Long Quân, Hà Nội.
☑ ️Website: https://kella.edu.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *