Trung tâm KELLA liên kết với IDP tổ chức kỳ thi thử dành cho học sinh các trường THPT đối tác.

Ngày 09/01/2022 vừa qua,Trung tâm tiếng Anh KELLA kết hợp vớiIDP Education Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình thi thử. Kì thidiễn ra nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Với định hướng “chắp cánh ước mơ, vươn tầm thế giới”, Trung tâm tiếng Anh KELLA luôn đi tắt đón đầu trong việc đổi mới và định hướng phát triển tiếng Anh.

Từ nhiều năm nay, KELLA luôn đẩy mạnh quan hệ đối ngoại và hợp tác với các tổ chức giáo dục lớn. Thật vui mừng vào đầu năm 2021, KELLA – Hà Nội và IDP Education Việt Nam đã hợp tác cùng nhau.

Trong buổi thi thử online ngày 09/01/2022 vừa qua, đã có sựu tham gia của các bạn học sinh 3 trường: THPT Xuân Phương; THPT Thăng Long và THPT Thượng Cát với số lượng lên đến gần 200 bạn. Tuy chỉ là một kỳ thi thử online đánh giá năng lực, tuy nhiên đã được chuẩn bị kĩ càng mô phỏng như một kì thi thật, mang đến cho học sinh những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trước khi vào phòng thi các bạn học sinh thực hiện đầy đủ làm thủ tục báo danh, xuất trình giấy tờ thi và kết nối đủ 2 thiết bị: làm bài và quay lại quá trình làm bài. 

Cuối cùng, xin đặc biệt gửi lời cảm ơn đến tổ chức IDP Education Việt Nam đã tạo những điều kiện thuận lợi cho học sinh trong các trường THPT đối tác của KELLA tiếp cận với các kì thi thử và kì thi thật chuyên nghiệp, nghiêm túc và gặt hái được nhiều thành công. Chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa IDP Education Việt Nam và KELLA sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh, toàn diện và sâu rộng hơn nữa.

———————————————-

Thẻ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *