KELLA TRAO TẶNG HỌC BỔNG “TIẾNG ANH TOÀN DIỆN” DÀNH CHO HỌC SINH THPT TRẦN HƯNG ĐẠO – THANH XUÂN.

Vào ngày 25/01/2021 Trung tâm tiếng Anh KELLA đã phối hợp cùng trường THPT Trần Hưng Đạo – Thanh Xuân, đối tác lâu năm. Trao tặng những suất học bổng “TIẾNG ANH TOÀN DIỆN” dành cho các bạn học sinh.

Tại chương trình, Trung tâm tiếng Anh KELLA đã dành những suất học bổng cực kỳ giá trị kèm những phần quà hiện vật dành cho các bạn học sinh. Đây là những phần thưởng khích lệ các bạn đã có những hoạt động đoàn, đội nổi bật trong thời gian vừa qua.
Quỹ học bổng của Trung tâm tiếng Anh KELLA đã mang đến cho các bạn học sinh rất nhiều cơ hội để tiếp cận, nâng cao trình độ tiếng Anh IELTS, chắp cánh ước mơ trên con đường học vấn phía trước. 

Tiếp tục chuỗi hoạt động trao tặng học bổng dành cho học sinh các trường THPT đối tác, vào ngày 25/01/2021 Trung tâm tiếng Anh KELLA đã phối hợp cùng trường THPT Trần Hưng Đạo – Thanh Xuân dành tặng các suất học bổng “TIẾNG ANH TOÀN DIỆN” đến các bạn học sinh.

Hướng tới mục tiêu “TIẾNG ANH TOÀN DIỆN CÙNG 1 TRIỆU HỌC SINH, SINH VIÊN”. Đến nay, quỹ học bổng rung tâm tiếng Anh KELLA đã trao tặng hàng trăm suất học bổng dành cho các bạn học sinh các trường THPT đối tác tại Hà Nội. Với mong muốn trở thành người đồng hành, tiếp sức trên con đường chinh phục tiếng Anh IELTS, vững bước tương lai , KELLA cam kết luôn luôn giữ vững 4 chân giá trị: Học tốt – Dạy tốt – Kết quả tốt – Tương lai tốt.

 Sau gần 14 năm thành lập và giảng dạy tiếng Anh IELTS với giáo viên bản ngữ trong các trường THPT, với nhiều năm nỗ lực nghiên cứu và phát triển ứng dụng các phương pháp giảng dạy mới, tăng tốc độ học khi cần thiết mà vẫn đảm bảo hiệu quả trong từng giờ học.
Là đơn vị đào tạo đối tác được tín nhiệm nhiều năm liên tục bởi các trường THPT hàng đầu như: Việt Đức, Nguyễn Gia Thiều, Xuân Đỉnh, Nguyễn Thị Minh Khai..vv Đặc biệt là sự tin tưởng và lựa chọn của hàng chục nghìn học viên mỗi năm tại các trường.


 Phát huy những thế mạnh đang có và lan toả những giá trị tích cực, năm 2020 – một năm nhiều biến động của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, nhưng không dừng lại bởi uy tín đào tạo, chất lượng giảng dạy. Và trong năm 2021 này, Trung tâm tiếng Anh KELLA sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy và phương pháp học tập. Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động trao tặng học bổng “TIẾNG ANH TOÀN DIỆN”, chung tay cùng cộng đồng sẵn sàng cho những bước tiến mới trong đào tạo và nâng cao năng lực kỹ năng, kiến thức cho tuổi trẻ Việt Nam.

______________________________
 KELLA ENGLISH CENTER: Trung tâm luyện thi IELTS cùng giáo viên bản xứ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *