KHÁM PHÁ LỚP HỌC QUỐC TẾ IELTS KELLA TẠI TRƯỜNG THPT NGUYỄN THỊ MINH KHAI.

Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, chìa khóa mở ra thế giới cho người Việt. Không chỉ kết nối thế giới, giỏi tiếng Anh đem lại rất nhiều cơ hội từ du học đến mở rộng tương lai cho tất cả mọi người. Vì thế, việc học tiếng Anh rất quan trọng. Và trong thời đại 4.0, toàn cầu hóa như thế này, việc đầu tư học tiếng Anh từ nhỏ là điều quan trọng mà bố mẹ và các em học sinh đều không thể bỏ qua.

I. HÌNH ẢNH CÁC BẠN HỌC SINH LỚP HỌC QUỐC TẾ IELTS TẠI TRƯỜNG THPT NGUYỄN THỊ MINH KHAI DO TRUNG TÂM TIẾNG ANH KELLA PHỐI HỢP CÙNG TRƯỜNG TỔ CHỨC.

II. TẦM QUAN TRỌNG CỦA IELTS ĐỐI VỚI HỌC SINH THPT.
Tại sao học tiếng Anh theo hướng luyện thi IELTS là lựa chọn đúng dành cho các bạn học sinh trở lên hiện nay?

1. Tuổi học sinh là thời gian phù hợp để học thêm ngôn ngữ thứ hai
 Ở giai đoạn 13 – 17 tuổi, các em học sinh bắt đầu tìm hiểu rộng hơn về thế giới, là giai đoạn học nhiều hơn, não bộ mở ra và hoàn thiện. Với tiếng Anh cũng vậy. Các em dễ dàng tiếp nhận ngôn ngữ và không gặp nhiều trở ngại khi học như người lớn.

2. Có tiếng Anh, các em có thể thể hiện tư duy tốt hơn
 Nghiên cứu từ trường hợp các bạn học sinh có tiếng Anh và các bạn yếu tiếng Anh thì những ai giỏi ngoại ngữ sẽ có sự tự tin để thể hiện khả năng ăn nói, tư duy lập luận tốt hơn. Tập trung học tiếng Anh từ nhỏ sẽ giúp các em có hành trang tốt hơn khi lớn lên.

3. Mở rộng kiến thức về thế giới, văn hóa
 Thông qua việc học ngoại ngữ, kiến thức về văn hóa, thế giới của các em sẽ mở rộng hơn vì các em được tiếp cận với cách sử dụng tiếng Anh của người nước ngoài, đọc báo, xem truyện tiếng Anh…tìm hiểu kiến thức them dễ dàng.

4. Học ngôn ngữ chuẩn, tiếng Anh trên lớp điểm cao
 Khi được tiếp xúc sớm với tiếng Anh, các em sẽ dễ tập trung để hoàn thiện khả năng phát âm, hiểu rõ ngữ pháp – từ vựng để áp dụng cho tiếng Anh trên trường, nâng điểm môn học.
 Đồng thời với ngôn ngữ chuẩn, các em sẽ có được nền tảng vững chắc để phát triển hơn nữa kỹ năng này.

5. Săn học bổng và du học nước ngoài
 Cơ hội săn học bổng và du học vào các trường cấp 3 dành cho các bạn có bằng IELTS từ cấp 2 hay vào trường ĐH danh tiếng với các bạn cấp 3 là trong tầm tay.
 Chứng chỉ IELTS là điều kiện bắt buộc để nộp hồ sơ ứng tuyển vào rất nhiều trường đại học tại Anh, Mỹ, Canada…Chứng chỉ cao sẽ nâng cao khả năng được xét tuyển của ứng viên.
 Khi thực sự sinh sống và làm việc tại một nước nói tiếng Anh, kể cả những bạn 8.0, 8.5 mới thực sự cảm thấy Tiếng Anh “khó nhằn” như thế nào. Do đó, việc chuẩn bị ngoại ngữ thật kỹ lưỡng trước khi đi du học là vô cùng cần thiết để đạt hiệu quả học tập cao.

6. Vào trường chuyên, trường ĐH hàng đầu
 Nếu không đi du học, sở hữu tấm bằng IELTS cũng giúp các em có được cơ hội vào trường chuyên, lớp chọn cấp 3 hay các trường đại học top đầu. Với các bạn học sinh cấp 3 thì bằng IELTS cũng giúp miễn thi ngoại ngữ, nhận điểm 10.


7. Tranh thủ thời gian chưa áp lực, học đúng chuẩn
 Thời điểm cấp 2, đầu cấp 3 thì chưa áp lực nhiều về các kỳ thi THPT thì học IELTS sớm sẽ giúp các em tự tin cho chặng đường phía trước. Còn vào năm lớp 12, việc học IELTS cấp tốc để thi cũng vẫn kịp và nên học càng sớm càng tốt.

______________________________
 KELLA ENGLISH CENTER: Trung tâm luyện thi IELTS cùng giáo viên bản xứ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *