TRUNG TÂM TIẾNG ANH KELLA TRÂN TRỌNG CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2021.

“Tết đến tưng bừng thơ mở hội,
xuân về rộn rã bút đơm hoa,
đưa tình khai bút làn hương mới,
lời chúc đầu năm ấm mọi nhà.”

Kính thưa quý đối tác, các bạn học sinh – học viên,  cùng toàn thể đội ngũ giáo viên, nhân viên tại Trung tâm tiếng Anh KELLA…
Năm 2020 cùng với bao nhiêu biến động đã khép lại. Đối với cả nước, đó là một năm “lịch sử” đối mặt với đại dịch Covid, thiên tai, khó khăn, mất mát, nhưng cũng từ đó, con người chúng ta có thể nhìn lại, nhìn lại để hoàn thiện, vươn lên và hướng tới những giá trị lớn hơn. Có lẽ rất rất nhiều năm sau, thế giới vẫn còn khắc ghi 2020 như một dấu mốc quan trọng trong tiến trình phát triển của lịch sử nhân loại.
 
Còn đối với Trung tâm tiếng Anh KELLA, 2020 cũng là một bước ngoặt rất lớn, phải đối mặt với đại dịch Covid. Giống như một con tàu chòng chành giữa mênh mông sóng lớn biển khơi, bão Covid tưởng chừng có lúc nuốt chửng KELLA! Nhưng KHÔNG! Con thuyền KELLA vẫn vững tay lái vượt bão thành công. Bởi, KELLA có một Niềm Tin làm ngọn hải đăng dẫn lối, có người thuyền trưởng không biết chùn bước, cùng những Trái Tim nhiệt huyết của thủy thủ đoàn: đội ngũ giáo viên, nhân viên đồng hành, và trên hết đó là sự ủng hộ từ các trường đối tác, Quý Phụ Huynh, các bạn học sinh làm Động Lực vượt bão, gió vươn lên!

Năm mới 2021 bắt đầu với hoa đào khoe sắc, với én liệng bầu trời, với cả biết bao nhiêu ước mơ và hy vọng. KELLA xin gửi lời chúc :
SỨC KHỎE – THÀNH CÔNG VÀ AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.
Một lần nữa KELLA xin chân trọng cảm ơn và hy vọng, sang năm 2021, sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trên những chặng đường dài phía trước!
Trân trọng chúc mừng năm mới!
TGĐ: Nguyễn Trung Hiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *