Tổng kết vòng loại Kella in life 2016 tại THPT Đoàn Kết, Phan Đình Phùng và Việt Nam-Ba Lan

Hòa trong không khí nô nức đón chào ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và như một thông lệ trong những năm gần đây, vào mỗi dịp cuối tháng 3, các trường THPT trong địa bàn thành phố Hà Nội lại cùng tham gia tổ chức vòng loại chương trình Kella in life. Ngay từ tháng 2, các em học sinh yêu thích Tiếng Anh tại các trường THPT Đoàn Kết, Phan Đình Phùng và Việt Nam-Ba Lan đã chuẩn bị cho cuộc thi. Với cấu trúc chương trình đơn giản bao gồm 2 phần là phần thi tài năng (ca, múa, nhạc, kịch…) và phần thi hùng biện Tiếng Anh, Kella in life thu hút các em học sinh như một sân chơi thú vị để các em có thể giao lưu, học hỏi và thể hiện khả năng ngoại ngữ của bản thân.

Đối với THPT Đoàn Kết, cuộc thi như một phần hoạt động của nhà trường để chào đón ngày 26/3. Phần thi hùng biện được tổ chức với 8 em học sinh xuất sắc nhất đại diện 8 lớp tham gia vòng thi của trường. Các em có 5 phút để trình bày bài nói và đó sẽ được nhận các câu hỏi và phản hồi của các giám khảo. Rất nhiều học sinh đã xuất sắc trình bày luận điểm của mình, tuy nhiên chỉ có duy nhất một em đại diện cho một đội được vào vòng trong.

Vòng loại Kella in life tại trường THPT Phan Đình Phùng tổ chức với không khí gần gũi và ấm cúng tại phòng học của một lớp khối 11 vào ngày 23/3.

THPT Việt Nam-Ba Lan có cách đặc biệt để tổ chức vòng loại với chương trình talk show mà các khách mời chính là các đại diện từ các lớp. Kết quả cuối cùng lớp 11D1 dẫn đầu về thành tích tập thể và nổi bật nhất là em Hải Dương lớp 10D1 với khả năng trình bày Tiếng Anh lưu loát.

Vòng loại Kella in life 2016 tại THPT Đoàn Kết, Phan Đình Phùng và Việt Nam-Ba Lan đã khép lại một cách hào hứng và hứa hẹn đem đến một trận trung kết đầy kịch tích tại vòng chung kết sẽ được tổ chức vào tháng Năm. Mong rằng các đội sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để có thể tỏa sáng hết mình cho lần tranh tài sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *